TOP 10 Cty Bất Động Sản Sài Gòn Uy Tín TPHCM - Cty Môi Giới Bất Động Sản

1). Cty Bất Động Sản Sài Gòn - Miền Đông Land

Cty bất động sản nhà phố Sài Gòn - Tphcm. 
Chức năng: Cty môi giới bất động sản nhà phố, khách sạn, biệt thự, building, phân khúc từ 1 tỷ đến 1000 tỷ... tất cả các quận trung tâm TPHCM
Hotline: 0983.229.388

2). Tập đoàn Bất Động Sản VinGroup

Tập đoàn Vingroup - Công ty CP tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với tầm nhìn dài hạn bền vững.
Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom (một trong những sự kiện sáp nhập lớn nhất Việt Nam) và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:
Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) - Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) - Vinpearl (Khách sạn, du lịch) - Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
Vingroup đang được đánh giá là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Website: https://www.vingroup.net/

3). Công ty TNHH phát triển Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng

Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng (tên cũ là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng) được thành lập ngày 19/5/1993. Là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn và thành công tại Việt Nam với số vốn đầu tư trên 650 triệu USD. Tập đoàn CT&D nắm giữ trong tay 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng.
Website: https://phumyhungreal.com.vn/

4). Tập đoàn Bất Động Sản  Hoàng Anh Gia Lai

Tiền thân của công ty là xí nghiệp tư doanh Hoàng Anh Pleiku do ông Đoàn Nguyên Đức sáng lập năm 1993 và được chuyển đổi thành CTCP HAGL năm 2006. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE năm 2008 với mã chứng khoán là HAG.
Với tiềm lực tài chính vững chắc và bộ máy quản lý chuyên nghiệp, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã có những bước tiến mạnh mẽ vươn tầm quốc tế và theo định hướng giai đoạn 2013 – 2015, tập đoàn tập trung chủ yếu phát triển 2 ngành chính là nông nghiệp và bất động sản.
Website: https://www.hagl.com.vn/

5). Công ty CP đầu tư hạ tầng kĩ thuật TPHCM

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh (CII) là tổ chức đầu tư tài chính, hoạt động theo mô hình công ty cổ phần đại chúng, được thành lập năm 2001 để góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa đầu tư hạ tầng của UBND TP.HCM. Sang năm 2013, với tốc độ tăng trưởng cao và hàng loạt các dự án đầu tư được triển khai, mô hình quản trị ban đầu không còn phù hợp nữa, CII quyết định tiến hành quá trình tái cấu trúc theo mô hình tập đoàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc tài chính. CII đã thành lập các công ty thành viên chuyên trách các mảng hoạt động dầu tư về hạ tầng bao gồm:
Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn - Công ty Cổ phần Đầu tư Cầu đường CII - Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hạ Tầng
Website: https://cii.com.vn/

6. Công ty CP đầu tư Bất Động Sản - địa ốc NOVA
Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với tổng số vốn điều lệ gần 4.700 tỷ đồng và tổng tài sản đạt trên 23.000 tỷ đồng. Từ Nova bắt nguồn từ tiếng La Tinh: Novator, có nghĩa là người cải tiến.
Website: https://www.novaland.com.vn/

7. Bất Động Sản CapitaLand
CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand là công ty đa quốc gia với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc.
Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp. CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Á. CapitaLand cũng sở hữu những dự án bất động sản điển hình, với kinh nghiệm vững mạnh, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả và mạng lưới thị trường rộng khắp nhằm mang lại dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất.
Website: https://www.capitaland.com.vn/

8. Công ty CP bất động sản Him Lam
HimLam Land có cả hệ thống sàn giao dịch rải đều khắp TPHCM với trụ sở chính tại 2A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM. Him Lam đã phát triển nhiều dự án bất động sản với quy hoạch và thiết kế hoàn thiện, đạt tính thẩm mỹ cao, đồng thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân toàn đô thị.
Website: https://www.himlamland.com/

9. Công ty CP Bất Động Sản địa ốc Sài Gòn Thương Tín
Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SacomReal) được sáng lập bởi chủ tịch ông Đặng Hồng Anh. 29/03/2004 công ty thành lập với vốn điều lệ 11 tỷ đồng và 19 nhân sự. Dịch vụ chính: Quảng cáo BĐS, Pháp lý nhà đất, tư vấn thiết kế. Những dự án nổi bật của SacomReal có thể kể đến như:
(Khu phố thương mại Jamona City. Chung cư cao cấp Charminton La Pointe. Arista Villas – quận Thủ Đức. Celadon City – quận Tân Phú.
Website: https://sacomreal.com.vn/

10. Công ty CP đầu tư Bất Động Sản  Nam Long
Công ty CP đầu tư Nam Long tiền thân là công ty TNHH Nam Long thành lập năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Công ty TNHH xây dựng Nam Long chính thức chuyển thành công ty CP đầu tư Nam Long vào ngày 27/12/2005. Công ty CP Đầu tư Nam Long hiện được đánh giá là một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam. Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh.
Website: https://www.namlongvn.com/

- www.miendongland.com

miền-đông-land-mien-dong-land-miendongland-mdl

Từ khóa: Miên-Đông-Land, Mien-Dong-Land, Mien-Dong-Land-Com, Miendongland, 

Bất Động Sản: Quận 1Quận 3Quận 10Bình thạnhPhú nhuậnTân bình...


Cảm xúcCảm xúc