Chính chủ bán nhà mặt tiền quận 3 VIP 6 lầu 5mx12m. Giá 17 tỷ

Tôi cần bán nhà mặt tiền quận 3, chính chủ, vị trí trung tâm,
Nhà mặt tiền đẹp phường 4 quận 3, không có căn thứ 2!
Địa chỉ: đường số 2 cư xá đô thành, phường 4 quận 3. ( gần đường Vườn Chuối, Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, SÁT bên thẩm mỹ viện Kangnam nổi tiếng.
Thông tin: 5mx12m Diện tích đất công nhận đủ chính xác 40,6m2. DTSD 250m2. 6 lầu mới đẹp. Tâm huyết xây dựng và sửa chửa nhà mới đẹp phong cách Châu Âu phù hợp ở, kết hợp vừa ở vừa kinh doanh căn hộ dịch vụ, cho thuê spa , văn phòng... KHU VỰC CHO THUÊ cực kỳ dễ nhanh vì nhu cầu cao và là khu VIP, có thể đi bộ đến mọi tiện ích ( walking distance) siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, cafe, dịch vụ ăn uống , làm đẹp...ĐÂY LÀ khu vực SANG TRỌNG , SẦM UẤT nhì quận 3. HIẾM có khu vực nhà mặt tiền quận 3 nào có thể kinh doanh tốt mà ở LÝ TƯỞNG như khu vực trung tâm này.

GIÁ BÁN : 17 tỷ. trong tháng 03.2020 do có ké hoạch đi nước ngoài nên GIÁ BÁN CHỈ TRONG THÁNG 3 này 17 tỷ. ĐẶC BIỆT , nếu quý khách gặp được trực tiếp, và TÀI CHÍNH SẴN, giao dịch ngay trong ngày thì tôi cam kết giá TỐT và KHÔNG THỂ RẺ HƠN .
Tôi cam kết quý vị xem nhà sẽ thích . Thông tin hình ảnh và Đ/C nhà chính xác . Quý vị muốn xem bên trong gọi trước 45 phút.


hình ảnh chi tiết:

Bán Nhà Sài Gòn.
Giải pháp nhà ở cho gia đình bạn !
Còn nhiều nhà bán giá tốt chưa đăng tải lên website. Quý khách hàng có nhu cầu mua nhà, vui lòng liên hệ tới Hotline: 0983.229.388. để được tư vấn mua nhà phù hợp đúng nhu cầu của mình.